Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Bệnh tiểu đường sản phẩm tốt nhất cho người tiểu đường

Bệnh tiểu đường sản phẩm tốt nhất cho người tiểu đường
Có hai loại Bệnh tiểu đường chính:
Đái tháo đường Loại 1 là một dạng bệnh nặng, thường gặp ở trẻ em và thanh thiếu niên, người mắc đái tháo đường loại 1 phải tiêm insulin mỗi ngày nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Đái tháo đường. Loại 2 thường gặp ở những người trên 40 tuổi và người có cân nặng quá mức, loại hai cũng là loại thường thấy và dễ mắc hơn rất nhiều so với đái tháo đường loại 1.
Đối với bệnh nhân đái tháo đường loại hai, chế độ ăn giữ một vai trò hết sức quan trọng vì thực phẩm là nguồn cung cấp lượng đường cần thiết cho cơ thể hàng ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến đường huyết của người bệnh. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ có thể giúp bệnh nhân đái tháo đường giảm các biến chứng do căn bệnh mãn tính này gây ra.

Xét nghiệm Chẩn đoán ĐTĐ bằng định lượng đường máu huyết tương:
ĐTĐ: đường máu lúc đói ≥126mg/dl (≥7 mmol/l) thử ít nhất 2 lần liên tiếp.
Đường máu sau ăn hoặc bất kỳ ≥200mg/dl (≥11,1mmo;/l).
Người có mức đường máu lúc đói từ 5,6-6,9 mmol/l được gọi là những người có ‘rối loạn dung nạp đường khi đói’. Những người này tuy chưa được xếp vào nhóm bệnh nhân ĐTĐ, nhưng cũng không được coi là ‘bình thường’ vì theo thời gian, rất nhiều người người ‘rối loạn dung nạp đường khi đói’ sẽ tiến triển thành ĐTĐ thực sự nếu không có lối sống tốt. Mặt khác, người ta cũng ghi nhận rằng những người có ‘rối loạn dung nạp đường khi đói’ bị gia tăng khả năng mắc các bệnh về tim mạch, đột quị hơn những người có mức đường máu <5,5mmol/l.
Chế độ ăn của người tiểu đường buộc phải thỏa mãn hai điều kiện: Thứ nhất là phải giữ ổn định đường huyết, không làm tăng glucose máu nhiều sau ăn; không làm hạ glucose máu lúc xa bữa ăn, không làm tăng các yếu tố nguy cơ như rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, suy thận... Thứ hai là phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cần thiết cho cơ thể.
Chính vì vậy, người bị tiểu đường phải phân phối năng lượng hợp lý bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, ít ra là ba bữa chính và có thể từ hai đến ba bữa ăn phụ.

một sản phẩm thực sự rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tiểu đường, đó là DiabetCare
một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu hiệu thiết yếu, giúp con người có thể sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, nhất là với những người mắc bệnh tiểu đường
DiabetCare - nguồn dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, với công thức tiên tiến cung cấp đầy đủ dưỡng chất và năng lượng giúp ổn định đường huyết.
Đối tượng sử dụng:
Người
Bệnh tiểu đường loại 1
Người
Bệnh tiểu đường loại 2
Người bị rối loạn dung nạp glucose
Đặc điểm - lợi ích sản phẩm:
Chỉ số đường huyết (GI) thấp theo kết quả nghiên cứu lâm sàng đáp ứng khuyến nghị IDF (Hội đái tháo đường thế giới)
Công thức đặc biệt IMF 8:2:1 là sự kết hợp cân đối giữa các thành phần đường bột hấp thu chậm gồm Isomaltutose, Maltitol và Fructose giúp ổn định đường huyết.
Hệ chất xơ FOS và Guar Gum có tác dụng làm chậm hấp thu đường vào máu, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất.
MUFA & PUFA là các axit béo không no có nguồn gốc thực vật an toàn cho người sử dụng, hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch, huyết áp và hệ miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh.
Đạm có giá trị sinh học cao đạt chỉ số hấp thu PDCAAS = 100% (PDCAAS: Protein Digestibility Corrected Amino Acid Score là phương pháp xác định chất lượng của đạm được WHO/FAO và FDA thừa nhận).
Sản phẩm không chứa Gluten và không Cholesterol.
Thành phần:
Đạm đậu nành, isomaltulose, maltitol, chất béo thực vật, đạm sữa, fructose, chất xơ (FOS/Inulin), guar gum, methionine, hương liệu tổng hợp, natri clorua, canxi carbonat, sắt pyrophotphat, magie oxit, kẽm sunphat, kali iodua, canxi pantothenat, vitamin A, vitamin D3, vitamin C, vitamin E, niacinamid, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, axit folic, vitamin B12, taurine.
Hướng dẫn cách dùng:
Khuấy đều 50g bột DiabetCare (tương đương 5 muỗng gạt) với 200ml nước chín ấm (khoảng 500C) được 203ml DiabetCare cung cấp 219Kcal.
Dùng 1-3 ly/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại các website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 : Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm bán tại Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét